expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Dịch vụ sữa chữa thay màn hình iphone 4, 4s, 5, 5s chính hãng

Dịch vụ thay màn hình, mặt kính tất cả các model iphone như 4, 4s, 5, 5s. Khi khách hàng tới cửa hàng chúng tôi tùy vào trường hợp của máy bị bể màn hình hay bể mặt kính chúng tôi sẽ có hướng xử lý khác nhau gồm thay mặt kính (tiết kiệm cho khách hàng) hoặc thay màn hình chính hãng nguyên bộ.

Các tiêu chí bên cửa hàng chúng tôi là:
Tiết kiệm thời gian – Tiết kiệm chi phí – Bảo hành dài hạn - Hậu mãi uy tín
Sau đây bảng giá về thay màn hình và mặt kính iphone:
(Cập nhật mới nhất ngày 25/07/2014)
Màn hình iphone:
Thay màn hình iphone 4 bao zin : 750.000đ
Thay màn hình iphone 4s bao zin : 750.000đ
Thay màn hình iphone 5 : 1.450.000đ
Thay màn hình iphone 5s : 1.950.000đ
Thay màn hình iphone 5c : 2.050.000đ
Mặt kính iPhone:
Thay mặt kính iphone 4, 4s : 500k
Thay mặt kính iphone 5 : 900k
Thay mặt kính iphone 5s : 1.050.000đ
Thay mặt kính iphone 5c : 1.050.000đ
Sắp có sự kiện ra mắt iphone 6 chúng tôi sẽ cập nhật mới nhất tại cửa hàng các bạn chú ý theo dõi sẽ có những phụ kiện gì về tại cử hàng Huydung mobile nhé
Tất cả đều bảo hành đảm bảo 12 tháng tất cả các trường hợp sai hỏng lỗi sau khi sữa chữa đều được bảo hành và đổi lại.
Giá cập nhật hàng ngày nên các bạn vui lòng liên hệ để update giá nhé “ Huy 0985.16.17.18”

Với kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao thì đảm bảo sẽ làm quý khách an tâm và hải lòng nhất. Cam kết sẽ đổi 100% màn hình lỗi, thay thế lỗi, bảo hành tất cả các trường hợp do sai hỏng tại cửa hàng chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét